Video Màn hình DVD Android theo xe Ford Focus 2018 131223 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android theo xe Ford Focus 2018

Mã kho hàng : 131223 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Video Màn hình DVD Android theo xe Ford Focus 2018

Khi muốn tân trang cho xế yêu thì các chủ xe Ford Focus 2018 đều lựa chọn sử dụng sản phẩm màn hình DVD Android theo xe Ford Focus 2018. Đây là phụ kiện xe chính hãng, luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy vô cùng hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe Ford Focus 2018 là phụ kiện thông minh với tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt như nghe nhạc, xem phim, lướt web…. giúp bạn có thể thỏa sức giải trí ngay trên xe, mang đến sự thoải mái và tinh thần sảng khoái khi phải di chuyển trên xe suốt chặng đường dài. Chưa hết, sản phẩm còn có khả năng kết nối với camera tiến lùi xe, camera hành trình, định vị GPS, tích hợp bản đồ Vietmap…. không những mang đến sự an toàn mà còn tạo sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu của bạn.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe Ford Focus 2018 được thiết kế với kích thước vừa vặn với mặt taplo xe, kiểu dáng thời trang, hiện đại, mang đến sự sang trọng hoàn hảo cho không gian nội thất xe của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm luôn có chất lượng cao nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và tính an toàn khi sử dụng.

Bạn muốn lắp đặt màn hình DVD Android theo xe Ford Focus 2018 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn có camera hành trình phục vụ ch khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com