Video Màn hình DVD Android cho xe CRUZE 133467 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android cho xe CRUZE

Mã kho hàng : 133467 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đã trang bị cho xế yêu sản phẩm màn hình DVD Android cho xe CRUZE hay chưa? Đây là phụ kiện thông minh đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Màn hình DVD Android cho xe CRUZE sẽ giúp bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, thậm chí là chơi điện tử ngay cả khi xe đang di chuyển. Nhờ vậy mà những chuyến đi của bạn trở nên thú vị và thoải mái hơn. Đặc biệt với chức năng định vị GPS, bản đồ Vietmap của sản phẩm, giúp bạn có thể đi tới bất cứ nơi đâu mà không lo bị lạc đường. Hệ điều hành android, cho bạn trải nghiệm vô số những ứng dụng thú vị khác như lướt facebook, zalo, sử dụng các ứng dụng như một chiếc điện thoại thông minh, mang đến sự tiện lợi hoàn hảo nhất. Bạn cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình kết nối với màn hình DVD để quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android cho xe CRUZE có kiểu dáng hiện đại, kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và mang đến sự sang trọng, đẳng cấp nhất cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm nên từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp, có tính thẩm mỹ và luôn an toàn cho người dùng và động cơ của xe.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để có cơ hội sở hữu sản phẩm màn hình DVD Android cho xe CRUZE chính hãng ngay nhé. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt camera hành trình và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 125776
Giá: 9.999.000 VND
Mã hàng: 141346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141265
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140457
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140153
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137523
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137169
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com