Video Màn hình DVD Android cho TOYOTA COROLLA 2009 132202 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Màn hình DVD Android cho TOYOTA COROLLA 2009

Mã kho hàng : 132202 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc TOYOTA COROLLA 2009 của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và hoàn hảo khi được lắp đặt sản phẩm màn hình DVD Android cho TOYOTA COROLLA 2009. Bạn muốn biết tại sao lại vậy đúng không nào? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Với việc sử dụng sản phẩm màn hình DVD Android cho TOYOTA COROLLA 2009 chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay cả khi phải ngồi trên xe suốt hàng giờ liền đấy nhé. Bởi vì với sản phẩm này bạn có thể xem phim, nghe nhạc. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có chức năng kết nối với camera hành trình, camera tiến lùi xe, bản đồ việt map….giúp gia tăng tầm quan sát, tra cứu đường đi nhanh chóng, mang đến sự thuận tiện và an toàn cao khi di chuyển. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp cho không gian nội thất xe của bạn trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn rất nhiều nữa đấy nhé.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android cho TOYOTA COROLLA 2009 có kích thước vừa vặn, giúp việc lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện nhất. Màn hình giao diện rộng, dễ nhìn và luôn thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Chất liệu làm nên sản phẩm đều là những chất liệu cao cấp, đảm bảo yêu cầu khắt khe về chất lượng, mang đến sự bền đẹp theo thời gian.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm màn hình DVD Android cho TOYOTA COROLLA 2009 chính hãng. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều phụ kiện thông minh khác như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, camera 360…. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com