Video Lock gập gương tự động Accent 2019 133956 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lock gập gương tự động Accent 2019

Mã kho hàng : 133956 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trước khi đi ra ngoài xe đều phải gập gương quả là một điều phiền toái. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến sẽ trang bị cho xế yêu của mình lock gập gương tự động Accent 2019, đây là một bộ sản phẩm vô cùng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Lock gập gương tự động Accent 2019 với tính năng tự động gập gương chiếu hậu mỗi khi bạn có nhu cầu. Sản phẩm được điều khiển bằng bộ điều khiển điện tử thông minh, hạn chế được các va chạm với các phương tiện giao thông khác do gương chiếu hậu gây ra khi bạn dừng xe bên lề đường, mang đến sự an toàn cao cho chính chiếc ô tô của mình và cho các phương tiện khác.

Kiểu dáng: Lock gập gương tự động Accent 2019 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sử dụng công nghệ hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt và mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp cũng như công nghệ tiên tiến, hiện đại nên có độ bền rất cao, tiết kiệm năng lượng và mang tính thẩm mỹ.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên lựa chọn sản phẩm ở những nơi có uy tín để đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm phải được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo tác dụng của sản phẩm được phát huy một cách tối đa nhất.

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp lock gập gương tự động Accent 2019 với chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp. Bởi vậy, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín thì ThanhBinhAuto chính là một địa chỉ mà bạn nên gửi gắm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com