Video Lock bửng điện dành cho Ranger 2023 142333 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lock bửng điện dành cho Ranger 2023

Mã kho hàng : 142333 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Video Lock bửng điện dành cho Ranger 2023

MẢNH GHÉP CUỐI CÙNG CỦA FORD RANGER 2023 LÀ ĐÂY🌟
👇👇👇👇 👇👇👇👇
 
‼ Bản thân mỗi xe bán tải đều có sẵn cơ đóng/mở nắp thùng. Tuy nhiên, nhà sàn xuất lại không trang bị thêm phần khoá gây nên sự bất tiện cho người dùng khi không thể đảm bảo an toàn cho hàng hoá bên trong do không khoá được nắp cốp sau xe bán tải
Lock bửng điện dành cho Ford Ranger 2023 dùng chìa zin theo xe chúng ta dễ dàng khoá bửng sau lại cùng với các cánh cửa của xe. Thật đơn giản để chúng ta bảo vệ hàng hoá trong thùng xe.
 
❓BỘ LOCK RANGER KHI NÀO CẦN LẮP ĐẶT?
 
Hiện nay trên thi trường các phiên bản xe bán tải Ranger Raptor, Ranger Wildtrak, Navara phần bửng xe đều được thiết kế chiếc khóa. Giúp Quý khách khóa chiếc bửng xe 1 cách chắc chắn. Đặc biệt khi chiếc xe được lắp đặt chiếc nắp thùng thì phần khoang thùng phía sau sẽ là một nơi để đồ lý tưởng và an toàn.
Nhưng với các phiên bản xe bán tải khác như: Ranger XLS, XL, XLT; Hilux, Triton… thì phần bửng xe không được lắp sẵn bộ khóa bửng. Nên khi các Bác lắp đặt mẫu nắp thùng cuộn điện thì phần thùng xe không khóa được bửng. Đây là điều khiến các Bác không yên tâm khi để đồ đạc trong đó.
 
Chỉ với chiếc lock Ranger nhỏ này sẽ giúp giải quyết được vấn đề đó.
 
❓LOCK CỐP XE RANGER LẮP ĐẶT Ở ĐÂU TỐT VÀ UY TÍN?
Bộ khóa lock cốp hiện được phân phối trên toàn quốc. Trong đó ThanhBinhAuto là một trong những đại lý lắp đặt mẫu khóa cốp tích hợp chìa khóa zin này. Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.
 
 
THANHBINHAUTO 0913510033

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com