Video Lip pô, lippo, lip sau, phụ kiện HYUNDAI SANTAFE 2019 133946 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lip pô, lippo, lip sau, phụ kiện HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133946 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với dòng xe HYUNDAI SANTAFE 2019 thì lip pô, lippo, lip sau, phụ kiện HYUNDAI SANTAFE 2019 luôn là bộ sản phẩm được các chủ xe lựa chọn lắp đặt hàng đầu cho xế yêu. VIệc sử dụng bộ sản phẩm này chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên  một chiếc xe có vẻ đẹp thể hoàn mỹ và sành điệu.

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip sau, phụ kiện HYUNDAI SANTAFE 2019 khi sử dụng sẽ giúp che chắn và bảo vệ cho pô xe hiệu quả, ngăn cản các tác động trực tiếp, chống trầy xước, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền cho pô xe. Đặc biệt, bộ phụ kiện còn giúp xế yêu thêm phần hoàn hảo, sành điệu và trở nên tiện nghi, hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản. Chắc hẳn bộ sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú về màu sắc, từ đó người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm đúng với sở thích và yêu cầu của mình.

Kiểu dáng: Hiện đại, trẻ trung và năng động chính là những từ ngữ để diễn tả về vẻ ngoài của lip pô, lippo, lip sau, phụ kiện HYUNDAI SANTAFE 2019. Chính vì vậy bộ sản phẩm này luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên và mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp cùng với nền công nghệ hiện đại, mang đến sự bền bỉ và lộng lẫy cho sản phẩm.

Để được cung cấp và tư vấn kỹ hơn về bộ lip pô, lippo, lip sau, phụ kiện HYUNDAI SANTAFE 2019 thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn ngay các bạn nhé. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com