Video Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer Hyundai i20 Active 133528 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer Hyundai i20 Active

Mã kho hàng : 133528 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer Hyundai i20 Active chính là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Với những tinh năng ưu việt mà mình có được, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này khi sử dụng. Bạn muốn biết công dụng cụ thể đấy là gì thì hãy theo dõi những thông tin chi tiết về sản phẩm ở bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer Hyundai i20 Active có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp khi chảng may có va chạm, tránh làm trầy xước và hư hỏng đuôi xe, giúp đuôi xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và độ bền cao. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ngăn cản nước rỏ rỉ vào pô xe, làm giảm tiếng ồn do pô xe phát ra, tạo tính thẩm mỹ cao và mang đến sự êm ái khi xe di chuyển. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị về vẻ ngoài đầy sang trọng và bắt mắt mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer Hyundai i20 Active được thiết kế vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt, không những không làm ảnh hưởng đến kết cấu của xe mà còn tạo điểm nhấn nổi bật, tạo sự sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, có thể chịu được các tác động mạnh, luôn thân thiện với môi trường và có độ thẩm mỹ cao.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer Hyundai i20 Active. Đến đây bạn không chỉ được hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hãy cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143579
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141576
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140074
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140073
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138616
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136517
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135383
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com