Video Lip pô, lip po, lip sau, cản sau mẫu Mer cho HONDA CRV 2019 134023 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lip pô, lip po, lip sau, cản sau mẫu Mer cho HONDA CRV 2019

Mã kho hàng : 134023 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lip pô, lip po, lip sau, cản sau mẫu Mer cho HONDA CRV 2019 là sản phẩm đang được sử dụng rất rộng rãi nhằm bảo vệ và làm đẹp cho phần pô xe thêm hoàn hảo. Bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy tham khảo một số thông tin chi tiết ở bài viết ngay phía dưới này nhé.

Tác dụng: Lip pô, lip po, lip sau, cản sau mẫu Mer cho HONDA CRV 2019 có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp khi chẳng may có va chạm, tránh làm trầy xước và hư hỏng đuôi xe, giúp đuôi xe thêm phần chắc chắn và có độ bền cao.Bên cạnh đó sản phẩm này còn giúp ngăn cản nước rỏ rỉ vào pô xe, giúp pô xe luôn như mới.  Không chỉ có vậy, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp mang lại sự cứng cáp và chắc chắn hơn cho pô, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng, phù hợp tổng thể màu sắc của xe, mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho chủ sở hữu.

Kiểu dáng:  Thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe. Lip pô, lip po, lip sau, cản sau mẫu Mer cho HONDA CRV 2019 rất dễ dàng khi lắp đặt và không ảnh hưởng đến cấu trúc xe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Chất liệu: Lip pô, lip po, lip sau, cản sau mẫu Mer cho HONDA CRV 2019 được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ rất cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sản phẩm đúng như mong đợi nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com