Video Lắp đặt tiêu âm cánh cửa xe HONDA CITY 132197 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lắp đặt tiêu âm cánh cửa xe HONDA CITY

Mã kho hàng : 132197 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ xe HONDA CITY thì bạn đừng quên lắp đặt tiêu âm cánh cửa xe HONDA CITY cho xế yêu của mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt độc đáo khi sử dụng sản phẩm này. Để hiểu rõ hơn về nó, mời các bạn hãy theo dõi những thông tin chi tiết mà chúng tôi cung cấp ở bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Lắp đặt tiêu âm cánh cửa xe HONDA CITY có tác dụng mang đến âm thanh nhẹ nhàng hơn mỗi khi đóng cửa, đồng thời giúp gia cố thêm độ kín của cánh cửa, ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào bên trong xe, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe con người và các đồ nội thất của xe. Bên cạnh đó, với việc lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự đầy đủ và hiện đại hơn cho chiếc xe của bạn, giúp thể hiện rõ nét đẳng cấp của chủ xe.

Kiểu dáng: Được sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng nên luôn tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét thiết kế, đảm bảo tạo sự thuận lợi nhất khi thi công lắp đặt và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm dùng để thi công lắp đặt tiêu âm cánh cửa xe HONDA CITY đều được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo luôn mang đến độ bền bỉ cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Nếu muốn lắp đặt tiêu âm cánh cửa xe HONDA CITY thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất dành cho bạn. Tại đây luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên lỹ thuật cao đảm bảo thi công lắp đặt nhanh chóng, chính xác nhất, mang đến sự hoàn hảo cho xế yêu. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn nhiều dịch vụ khác nữa như dán phim cách nhiệt, độ đèn ô tô, độ cốp điện….. Khi bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com