Video Lắp đặt gương cụp xòe theo điều khiển FORD ECOSPORT 2017 132411 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lắp đặt gương cụp xòe theo điều khiển FORD ECOSPORT 2017

Mã kho hàng : 132411 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đặt gương cụp xòe theo điều khiển FORD ECOSPORT 2017 là một việc làm vô cùng cần thiết. Bởi đây là một trong những thiết bị điện tử thông minh không chỉ tăng thêm tính an toàn mà còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Lắp đặt gương cụp xòe theo điều khiển FORD ECOSPORT 2017 có tác dụng gia tăng tính an toàn cho xế yêu của bạn. Với thao tác chỉ một nút bấm, bạn có thể gập gương một cách tự động khi di chuyển trong ngõ hẻm, giúp tránh va quệt gây trầy xước và hư hỏng gương xe. Và cũng chỉ một thao tác bấm nút là bạn có thể điều khiển gương xe xòe tự động, mang đến sự tiện dụng cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, việc trang bị sản phẩm này cũng giúp cho xế yêu trở nên sang trọng và hiện đại hơn, thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo một cách vô cùng tinh tế, độc đáo, giúp quá trình lắp đặt dễ dàng, thuận tiện và không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Lắp đặt gương cụp xòe theo điều khiển FORD ECOSPORT 2017 luôn sử dụng sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và luôn bền đẹp với thời gian.

Khi có nhu cầu lắp đặt gương cụp xòe theo điều khiển FORD ECOSPORT 2017 thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi luôn có sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com