Video Lắp đặt cửa hít cho TOYOTA INNOVA 132877 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lắp đặt cửa hít cho TOYOTA INNOVA

Mã kho hàng : 132877 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc lắp đặt cửa hít cho TOYOTA INNOVA sẽ mang đến cho người sử dựng hài lòng và những trải nghiệm vô cùng thú vị. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:  Lắp đặt cửa hít cho TOYOTA INNOVA đang là xu hướng mạnh mẽ được các chủ xế lựa chọn. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho quá trình đóng cửa xe thêm dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn chỉ cần một thao tác đẩy cửa nhẹ, không tiêu tốn quá nhiều sức lực, không gây tiếng động mạnh mà cửa xe cũng được dễ dàng đóng chặt. Điều này vừa mang đến sự an toàn cao, vừa giúp ngăn cả bụi bặm xâm nhập vào trong xe. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên hiện đại và phong cách hơn, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Việc lắp đặt cửa hít cho TOYOTA INNOVA không quá khó khăn nhờ sự thiết kế tỉ mỉ và tinh tế của sản phẩm, tạo sự gọn nhẹ nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được các nhà sản xuất làm từ chất liệu cao cấp, mang đế chất lượng cao, độ bền bỉ và luôn an toàn cho người sử dụng.

Bạn muốn lắp đặt cửa hít cho TOYOTA INNOVA thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên tìm đến. Tại đây luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo việc thi công diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.. Ngoài lắp cửa hít, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều các dịch vụ chuyên nghiệp khác nữa như dán phim cách nhiệt, độ đèn ô tô, độp cốp điện…. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144098
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143984
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143776
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143761
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143662
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143248
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143227
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143214
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com