Video Lắp đặt camera 360 độ vào màn hình zin theo xe MAZDA 3 2017 132279 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lắp đặt camera 360 độ vào màn hình zin theo xe MAZDA 3 2017

Mã kho hàng : 132279 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đặt camera 360 độ vào màn hình zin theo xe MAZDA 3 2017 tại ThanhBinhAuto.vn đang thu hút đông đảo chủ xe. Bởi việc sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất mang đến sự an toàn và gia tăng tính tiện nghi, hiện đại cho chiếc ô tô của bạn. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Lắp đặt camera 360 độ vào màn hình zin theo xe MAZDA 3 2017 có tác dụng hiển thị hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe lên màn hình DVD, giúp cho tài xế có thể quan sát dễ dàng khi di chuyển, từ đó có thể điều khiển xe chính xác hơn, tránh va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc lắp đặt camera 360 độ vào màn hình zin theo xe MAZDA 3 2017 còn giúp lưu lại hành trình di chuyển xe của bạn, đây sẽ là bằng chứng quan trọng giúp phục vụ điều tra nếu chẳng may xe gặp phải tai nạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thú vị về sự tiện nghi hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ những chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và luôn an toàn khi sử dụng.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín và tin cậy để lắp đặt camera 360 độ vào màn hình zin theo xe MAZDA 3 2017 thì ThanhBinhAuto.vn chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đến đây bạn không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, không chỉ có camera 360 độ, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình màn hình DVD và bất cứ phụ kiện nào khác tại đây nữa nhé. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com