Video Lắp camera 360 cho Hyundai Santafe 128176 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lắp camera 360 cho Hyundai Santafe

Mã kho hàng : 128176 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc ô tô của mình trở nên tiện nghi và hiện đại hơn thì việc lắp camera 360 cho Hyundai Santafe là sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe. Đây là phụ kiện chính hãng, luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng hữu ích đấy là gì nhé.

Tác dụng: Lắp camera 360 cho Hyundai Santafe là việc làm vô cùng cần thiết, giúp gia tăng tầm quan sát cho tài xế ở cả những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được bằng cách hiển thị hình ảnh lên màn hình DVD. Nhờ vậy mà việc lái xe di chuyển ở những ngõ hẻm dễ dàng hơn, tránh được những va quẹt gây trầy xước hư hỏng xe. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ghi lại những hình ảnh xung quanh xe một cách tự động, cho bạn quản lý phương tiện của mình hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, việc lắp camera 360 cho Hyundai Santafe còn mang đến cho xế yêu của bạn sự tiện nghi hiện đại, giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của chủ xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và kết nối với màn hình DVD mà không làm ảnh hưởng gì đến quá trình hoạt động của xe.

Chất liệu: Sản phẩm này là hàng chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, cho độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe người sử dụng.

Bạn có nhu cầu lắp camera 360 cho Hyundai Santafe thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Nếu còn băn khoăn điều gì, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com