Video KIA RIO lắp camera 360 OMNIVUE Hàn quốc ThanhBinhAuto 128075 tại ThanhBinhAuto.vn

Video KIA RIO lắp camera 360 OMNIVUE Hàn quốc ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 128075 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

KIA RIO lắp camera 360 OMNIVUE Hàn quốc ThanhBinhAuto là xu hướng của các chủ xe. Với việc sử dụng loại phụ kiện thông minh này, chiếc xe KIA RIO của bạn sẽ trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị đấy nhé.

Tác dụng: KIA RIO lắp camera 360 OMNIVUE Hàn quốc ThanhBinhAuto là sự lựa chọn thông minh của chủ xe. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp lái xe dễ dàng hơn trong việc quan sát hình ảnh xung quanh xe thông qua màn hình DVD, tạo sự thuận tiện và an toàn khi di chuyển. Đặc biệt, với tính năng nhận diện vật cản ở phía sau xe của mình, sản phẩm này sẽ giúp hạn chế tối đa va chạm, tránh tình trạng gây trầy xước và hư hỏng xe. Ngoài ra, sử dụng camera 360 OMNIVUE còn là cách giúp xế yêu của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên rất tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét thiết kế, tạo sự thuận tiện ngay cả trong khâu lắp đặt và sử dụng. Với tính năng hoạt động độc lập nên quá trình hoạt động của sản phẩm sẽ không gây ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe.

Chất liệu: KIA RIO lắp camera 360 OMNIVUE Hàn quốc ThanhBinhAuto  mang đến chất lượng tuyệt hảo bởi sản phẩm này được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, luôn bền bỉ và an toàn cho người dùng.

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy cùng trải nghiệm với việc sử dụng dịch vụ KIA RIO lắp camera 360 OMNIVUE Hàn quốc ThanhBinhAuto ngay thôi. Với những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chúng tôi tự tin sẽ làm quý khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Ngoài camera 360, bạn còn có thể lựa chọn rất nhiều phụ kiện xe khác nữa như màn hình DVD, ốp bậc cửa, cảm biến áp suất lốp….khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com