Video Interface cho FORD EXPLORER lắp màn hình Android 133527 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Interface cho FORD EXPLORER lắp màn hình Android

Mã kho hàng : 133527 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Interface cho FORD EXPLORER lắp màn hình Android luôn có sức hút rất đặc biệt với các chủ xe. Thật vậy, những gì mà sản phẩm này mang lại đã hoàn toàn chinh phục được sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng. Bạn muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Interface cho FORD EXPLORER lắp màn hình Android sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều tiện dụng thiết thực. Với sản phẩm này sẽ giúp màn hình theo xe FORD EXPLORER trở thành một thiết bị cảm ứng với hệ điều hành Android có tích hợp đầy đủ tính năng ưu việt như: bản đồ dẫn đường, 3G, blutooth, wifi…. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể thỏa sức giải trí trên xe và mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản. Chắc chắn rằng việc sử dụng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của chủ xe đấy nhé.

Kiểu dáng: Interface cho FORD EXPLORER lắp màn hình Android được thiết kế rất nhỏ gọn và tinh tế nên việc lắt rất đơn giản, mang đến hiệu quả sử dụng cao mà không làm ảnh hưởng gì đến kết cấu và các chức năng hoạt động của xe.

Chất liệu: Đây là phụ kiện cao cấp, được làm từ những linh kiện tốt nhất, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất, độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy sử dụng sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền và tính an toàn cao khi sử dụng nhé.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy để tìm mua Interface cho FORD EXPLORER lắp màn hình Android là rất cần thiết. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà bạn không nên bỉ qua, tại đây chúng tôi không chỉ có sản phẩm chất lượng mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo việc lắp đặt nhanh chóng và chính xác nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143842
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143679
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143488
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143451
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133482
Giá: 645.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com