Video Giá đỡ kiêm sạc không dây điện thoại trên ô tô xe hơi 133452 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Video Giá đỡ kiêm sạc không dây điện thoại trên ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133452 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Giá đỡ kiêm sạc không dây điện thoại trên ô tô xe hơi là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto cung cấp. Sử dụng sản phẩm này luôn mang đến sự tiện lợi cao nên luôn được các chủ xe yêu thích và lựa chọn. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.
 

Tác dụng: Giá đỡ kiêm sạc không dây điện thoại trên ô tô xe hơi được dán lên bất kì vị trí mặt phẳng nào của xe, giúp giữ chiếc điện thoại của bạn cố định, nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng điện thoại dễ dàng. Bạn có thể vừa lái xe vừa nghe điện thoại hay dò tìm bản đồ mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cao. Đặc biệt, với tích hợp sạc không dây giúp bạn có thể sạc điện thoại một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ thấy bất ngờ và thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Giá đỡ kiêm sạc không dây điện thoại trên ô tô xe hơi có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt mà không lo chiếm quá nhiều diện tích trên xe. Đặc biệt với thiết kế hiện đại, sản phẩm có thể tự điều chỉnh kích cỡ nên tương thích với rất nhiều dòng điện thoại khác nhau.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn đáp ứng được hai tiêu chí đó là tính thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng.

Những thông tin trên đã giúp ta thấy được sự tiện ích của giá đỡ kiêm sạc không dây điện thoại trên ô tô xe hơi rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu ngay thôi. Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để chắc chắn nhận cho mình được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài giá đỡ, tại đây chúng tôi còn hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn tân trang cho xế yêu của mình để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com