Video Gập gương điện tích hợp theo remote xe HONDA CIVIC 133948 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Gập gương điện tích hợp theo remote xe HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 133948 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất phụ kiện ô tô đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra rất nhiều phụ kiện hiện đại nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu của bạn. Một trong những phụ kiện thông minh đang được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường đó là gập gương điện tích hợp theo remote xe HONDA CIVIC. Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Gập gương điện tích hợp theo remote xe HONDA CIVIC là phụ kiện hiện đại được tích hợp lên chiếc remote xe, giúp bạn điều khiển gập và mở gương một cách nhanh chóng chỉ với thao tác một nút bấm, mang đến sự an toàn và tiện lợi cao trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng phụ kiện này còn là cách giúp chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Luôn tinh tế trong từng đường nét thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, rất dễ dàng khi lắp đặt sản phẩm mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc nguyên bản của xe.

Chất liệu: Gập gương điện tích hợp theo remote xe HONDA CIVIC là sản phẩm của nền công nghệ hiện đại, được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến chất lượng hoàn hảo, độ bền cao và luôn an toàn cho động cơ xe và cho người sử dụng.

Với những công dụng hữu ích như vậy thì việc trang bị gập gương điện tích hợp theo remote xe HONDA CIVIC cho xế yêu quả là việc rất nên làm. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng và được lắp đặt chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com