Video FORD RANGER lắp đèn led bar nóc xe 127505 tại ThanhBinhAuto.vn

Video FORD RANGER lắp đèn led bar nóc xe

Mã kho hàng : 127505 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.095.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đèn led bar nóc xe Ford Ranger là một trong những hình thức phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ giúp xế yêu của bạn phong cách, khác biệt hơn hẳn so với các dòng xe cùng thượng hạng, mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định vị thế cũng như đẳng cấp của mình trong giới chơi xe. Đồng thời, cải thiện diện mạo độ đèn cho xe, giúp chiếc xe trở nên ngầu hơn, hầm hố hơn để thu hút mọi ánh nhìn.

-Tác dụng: Việc Lắp đèn led bar nóc xe Ford Ranger với chip led siêu sáng, siêu bền sẽ mang đến tính thẩm mĩ cao cho xế yêu. Mặt khác, sản phẩm còn trợ sáng đá pha cho xe, giúp bạn có thể thông báo tín hiệu phát đèn cho người tham gia giao thông trước và sau xe biết được hướng đi của xế lái để xử lý tình huống một cách nhanh nhất, tạo sự an toàn khi tham gia giao thông.

- Màu sắc: Đơn giản, ánh sáng vàng chanh nhã nhặn, bắt mắt giúp bạn dễ điều khiển xe cũng như giúp mọi người khi tham gia giao thông có cảm giác an toàn hơn.

- Kiểu dáng: Đèn led bar lắp nóc xe được thiết kế vô cùng tinh tế, độc đáo. Kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước phù hợp dành riêng cho nóc xe Ford Ranger nhằm tăng sự khác biệt, sang trọng và làm điểm nhấn nổi bật cho xế yêu.

- Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, bề ngoài được phủ lớp sơn bóng, bền, chống trầy xước, khả năng dẫn nhiệt tốt, thân thiện với môi trường.

- Lưu ý khi sử dụng: Đèn led xe là một linh kiện vô cùng hữu dụng nên nếu bạn có nhu cầu Lắp đèn led bar nóc xe Ford Ranger để làm đẹp cho xế yêu cũng như điều chỉnh lại độ đèn cho phù hợp thì nên chọn sản phẩm chính hãng, có kích thước phù hợp với thân xe nhằm mang đến một phong cách mới năng động, trẻ trung tạo độ chắc chắn cho xe.

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các linh kiện ô tô chính hãng, 100% không qua trung gian. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu Lắp đèn led bar nóc xe Ford Ranger mà đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi, quý khách không chỉ được các chuyên viên tư vấn một cách nhiệt tình để quý khách hiểu rõ thêm về sản phẩm mà còn được mua với giá phải chăng và hưởng chế độ bảo hành một cách ổn định nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com