Video DVD + camera cập lề trái phải HYUNDAI SANTAFE 2019 133965 tại ThanhBinhAuto.vn

Video DVD + camera cập lề trái phải HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133965 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

DVD + camera cập lề trái phải HYUNDAI SANTAFE 2019 là bộ phụ kiện hiện đại đang rất được ưu ái và thu hút sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản để giúp bạn củng cố lòng tin khi đến với bộ sản phẩm này nhé.

Tác dụng: DVD + camera cập lề trái phải HYUNDAI SANTAFE 2019 luôn mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng hữu ích. Màn hình DVD sẽ giúp hiển thị hình ảnh, cho bạn thỏa sức giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc hay tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng, mang đến sự thoải mái và dễ chịu trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt, camera cập lề trái phải khi kết nối với màn hình DVD còn có tác dụng tăng khả năng quan sát của lái xe ở những tầm khuất, giúp việc canh mép trái phải được chính xác hơn nhất là khi di chuyển ở những đoạn đường nhỏ hẹp, tránh được những va chạm, mang lại sự an toàn khi tham gia giao thông.

Kiểu dáng: DVD + camera cập lề trái phải HYUNDAI SANTAFE 2019 có thiết kế tinh tế, hiện đại với kích thước vừa vặn, giúp việc lắp đặt dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Đây là bộ phụ kiện cao cấp, được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu tốt nhất, mang đến chất lượng hoàn hảo với độ bền cao và luôn an toàn với người dùng.

DVD + camera cập lề trái phải HYUNDAI SANTAFE 2019 là những sản phẩm hiện đại vì vậy khi có nhu cầu sử dụng nên lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất để bạn tin tưởng lựa chọn. Ngoài những sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn có những dịch vụ tư vấn và hướng dẫn khách hàng tận tình nhất. Hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144111
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144097
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144040
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143963
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143830
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com