Video Độ trần sao rơi FORD EVEREST 132586 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ trần sao rơi FORD EVEREST

Mã kho hàng : 132586 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ chiếc xe FORD EVEREST, bạn luôn muốn chiếc ô tô của mình trở nên thật đặc biệt và nổi bật. ThanhBinhAuto.vn sẽ giúp bạn thực hiện điều này, với việc độ trần sao rơi FORD EVEREST chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị nhất.

Tác dụng: Độ trần sao rơi FORD EVEREST là hình thức làm mới trần xe với việc lắp nhiều bóng đèn nhỏ trên trần, tạo nên hiệu ứng ánh sáng giúp soi rõ không gian bên trong xe khi trời tối và mang đến sự mưới lạ và đầy cuốn hút. Cho bạn cảm giác như đang ngồi dưới bầu trời đầy sao vô cùng lãng mạn.

Màu sắc: Màu sắc dịu nhẹ, dễ nhìn, không gây chói mắt

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, giúp cho quá trình lắp đặt dễ dàng và thuận tiện nhất mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm dùng để độ trần sao rơi FORD EVEREST tại ThanhBinhAuto.vn được nhập khẩu từ nước ngoài, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và không gây hại gì cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Độ trần sao rơi FORD EVEREST là một công đoạn tỉ mỉ, yêu cầu tính kỹ thuật cao vì vậy bạn hãy đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo tính chính xác và độ thẩm mỹ cao khi thực hiện.

ThanhBinhAuto.vn sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây không chỉ có các sản phẩm chất lượng mà còn có đội ngũ thợ tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143994
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143924
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143896
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143863
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143838
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143829
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143823
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com