Video Độ đèn Ford EcoSport vòng angel eyes led hạt chạy 132280 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ đèn Ford EcoSport vòng angel eyes led hạt chạy

Mã kho hàng : 132280 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Ford EcoSport vòng angel eyes led hạt chạy đang là một xu thế mạnh mẽ được rất nhiều chủ xe yêu thích bởi vì ngoài lợi ích là tăng tính thẩm mỹ thì việc độ đèn này còn mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực khác nữa. Để biết những lợi ích đấy là gì thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Độ đèn Ford EcoSport vòng angel eyes led hạt chạy có tác dụng nâng cao khả năng chiếu sáng nhằm cải thiện tầm nhìn của tài xế, mang lại sự an toàn cao khi lái xe trong điều kiện trời tối hoặc thiếu ánh sáng. Đặc biệt hơn, việc độ đèn với các hạt Led chạy còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với đèn nguyên bản và còn mang đến sự nổi bật, sang trọng hơn cho xế yêu, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu vàng nổi bật và dễ nhìn.

Kiểu dáng: Độ đèn Ford EcoSport vòng angel eyes led hạt chạy có kiểu dáng sang trọng và hiện đại với những chi tiết rất độc đáo và đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Việc độ đèn này được sử dụng bằng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo luôn mang đến độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Hãy đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu độ đèn Ford EcoSport vòng angel eyes led hạt chạyThanhBinhAuto.vn đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng với những sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ và được phụ vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiện trong lĩnh vực chăm sóc và nâng cấp xe hơi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com