Video Độ cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER ThanhBinhAuto 130142 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 130142 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER ThanhBinhAuto chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp tại đây. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Độ cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER ThanhBinhAuto sẽ khiến cho xế yêu của bạn trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho quá trình đóng và mở cốp xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ với thao tác một nút bấm mà không cần chạm tay vào cốp xe, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của người sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn mang đến sự an toàn cao, chống kẹt tay khi đóng cốp nhờ cơ chế tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng và có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm dùng để độ cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER ThanhBinhAuto được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của con người nên rất dễ dàng khi lắp đặt và đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Kim loại cao cấp và nhựa ABS là hai chất liệu được kết hợp với nhau để làm nên sản phẩm, đảm bảo độ bền và tính an toàn cao khi sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa mà không độ cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER ThanhBinhAuto để tận hưởng những điều tuyệt vời ngay thôi. Ngoài cốp điện tự động, tại đây chúng tôi còn cung cấp cả lót cốp để khách hàng sử dụng nhằm tăng tính an toàn cho cốp xe. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về lót cốp nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com