Video Độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 ThanhBinhAuto 128136 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 128136 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để giúp cho chiếc ô tô của mình thêm tiện nghi và hiện đại thì các chủ xe đã lựa chọn việc độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 ThanhBinhAuto. Với những tính năng thông minh, sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những điều thú vị.

Tác dụng: Độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 ThanhBinhAuto mang đến sự tiện lợi cao với việc đóng và mở cốp xe hoàn toàn tự động chỉ với thao tác một nút bấm, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức người sử dụng. Đồng thời việc độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 ThanhBinhAuto còn mang đến sự an toàn cao nhờ tính năng tự động đổi chiều khi gặp vật cản và góp phần khiến cho xế yêu được thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng, tạo sự dễ dàng, thuận tiện khi lắp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc hay tính thẩm mỹ của xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường và luôn bền bỉ với thời gian.

Độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 ThanhBinhAuto chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như tấm lót cốp chính hãng. Vì vậy khi có nhu cầu lắp đặt cốp điện hay sử dụng lót cốp thì hãy đến với chúng tôi nhé!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com