Video Độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 127668 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017

Mã kho hàng : 127668 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 mang đến những lợi ích gì khi sử dụng? Bjan hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây để có được câu trả lời cụ nhể nhất nhé.

Tác dụng: Những công dụng hữu ích mà việc độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 mang lại cho khách hàng khi sử dụng phải kể đến như:

+ Tạo sự tiện lợi nhờ tính năng đóng và mở cốp tự động chỉ với thao tác một nút bấm mà không cần đụng tay vào cốp xe, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng.

+ Sản phẩm này có khả năng tự động đổi chiều khi gặp vật cản, đây là yếu tố quan trọng giúp mang đến sự an toàn cao, chống kẹt tay hay hư hỏng nắp cốp trong quá trình đóng cốp xe.

+ Bên cạnh đó, việc độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 còn là cách nâng cao giá trị cho chiếc ô tô của bạn, giúp xế yêu trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, giúp việc lắp đặt dễ dàng và không gây ảnh hưởng đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Kim loại cao cấp và nhựa ABS chính là hai chất liệu làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để độ cốp điện tự động HONDA CRV 2017 nhằm đảm bảo chất lượng và tính chính xác nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thêm lót cốp để tăng tính tiện dụng, an toàn cho cốp xe nữa nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà bạn cần tìm đến. Tại đây luôn có cốp điện, lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com