Video Độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER 134001 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER

Mã kho hàng : 134001 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc TOYOTA HIGHLANDER nguyên bản của bạn vẫn phải đóng, mở cốp xe theo cách thủ công gây nên không ít phiền toái. Vậy thì tại sao bạn lại không tân trang cho xế yêu với việc độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER ngay thôi. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về những tiện ích mà mình nhận được đấy nhé.

Tác dụng: Độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER là cách tốt nhất để giúp việc đóng và mở cốp sau xe của bạn được an toàn và dễ dàng hơn mà không phải tiêu tốn quá nhiều sức lực lẫn thời gian. Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống chống kẹt thông minh có chức năng tự động dừng lại khi gặp vật cản nên  an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chắc chắn chiếc ô tô của bạn sẽ vô cùng tiện nghi và hiện đại khi được sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm cốp điện được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế trong từng cho tiết, đảm bảo cho việc lắp đặt dễ dàng mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Chất liệu của các linh kiện được dùng để độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER đều là những chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và chắc chắn.

Bạn muốn sử dụng dịch vụ độ cốp điện TOYOTA HIGHLANDER thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com