Video Độ cốp điện, mở cốp điện tự động xe CAPTIVA 127373 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ cốp điện, mở cốp điện tự động xe CAPTIVA

Mã kho hàng : 127373 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xế yêu của bạn đã được độ cốp điện, mở cốp điện tự động xe CAPTIVA hay chưa? Nếu chưa thì hãy trang bị sản phẩm ngay cho xế yêu nhé vì những sản phẩm mà cốp điện mang đến cho người dùng là rất lớn. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về cốp điện để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Độ cốp điện, mở cốp điện tự động xe CAPTIVA giúp quá trình đóng và mở cốp xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Với sản phẩm này bạn chỉ cần thao tác nhấn nút là cốp sẽ tự động mở ra hoặc đóng lại mà không cần bạn phải đụng tay vào cốp xe. Đồng thời, với tính năng cảm biến tự động đổi chiều khi gặp vật cản, sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng sự an toàn cao khi sử dụng. Ngoài ra, khi độ cốp điện, mở cốp điện tự động xe CAPTIVA bạn sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liêu cao cấp nhất, nhập khẩu 100% từ nước ngoài để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền bỉ cao và luôn an toàn với người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Độ cốp điện, mở cốp điện tự động xe CAPTIVA cần được thực hiện ở những nơi uy tín có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao nhằm đảm bảo tính chính xác, cho hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng thêm phụ kiện lót cốp để bảo vệ cho cốp xe tránh khỏi trầy xước và hư hỏng khi sử dụng nhé.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và được phục vụ một cách tận tình nhất. Ngoài cốp điện, tại đây còn có cả lót cốp phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142663
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142662
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142341
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141776
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141655
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141155
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140773
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com