Video Độ Cốp điện đá chân mở cốp MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 132535 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ Cốp điện đá chân mở cốp MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019

Mã kho hàng : 132535 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ cốp điện đá chân mở cốp MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 đang là một xu hướng mạnh mẽ được rất nhiều chủ xe thực hiện tại ThanhBinhAuto.vn. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị khi sở hữu sản phẩm này cho xế yêu. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua bài viết này nhé.

Tác dụng: Độ Cốp điện đá chân mở cốp MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 là việc làm vô cùng đúng đắn của chủ xe. Bởi khi sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi vô cùng lớn, đặc biệt là trong trường hợp khi tay bạn đang bận xách nhiều đồ không tiện để xuống, lúc này bạn chỉ cần cho chân vào phía sau và đá nhẹ là cốp xe sẽ tự động mở ra để cho bạn để đồ vào. Bên cạnh đó, việc độ cốp điện đá chân mở cốp MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 còn là cách giúp cho chiếc xe ô tô của bạn trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp của chủ xe. Bạn cũng nên trang bị thêm phần cốp xe sản phẩm lót cốp để tăng thêm tính an toàn và tiện nghi cho cốp xe nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe..

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng cao, luôn an toàn và bền bỉ với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng nên tìm đến khi muốn độ cốp điện đá chân mở cốp MITSUBISHI OUTLANDER 2018 2019 và sử dụng lót cốp. Đây là cơ sở chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com