Video Đồ chơi, phụ kiện FORD RANGER 2018 132878 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Đồ chơi, phụ kiện FORD RANGER 2018

Mã kho hàng : 132878 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Những chiếc FORD RANGER 2018 nguyên bản chắc chắn sẽ không thể mang đến sự tiện nghi và hiện đại tối ưu nếu chưa được trang bị đồ chơi, phụ kiện FORD RANGER 2018. Sau đây sẽ là những thông tin chi tiết về bộ sản phẩm này mà ThanhBinhAuto.vn muốn giới thiệu đến cho bạn. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng:

Đồ chơi, phụ kiện FORD RANGER 2018 gồm rất nhiều sản phẩm như ốp nắp xăng, thanh thể thao xe, ốp bậc cửa, nẹp chân kính…. Mỗi một sản phẩm được lắp đặt ở mỗi vị trí khác nhau, phát huy những công dụng cũng khác nhau nhưng mục đích chung của tất cả sản phẩm này là đều gia tăng tính an toàn cho xế yêu, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Đồng thời, sử dụng bộ sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể diện mạo của xe, mang đến sự mới mẻ đầy sang trọng, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:
Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Tùy vào từng màu sắc tổng thể của xe và phong thủy vận mệnh của từng chủ xe để lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất nhé.

Kiểu dáng:

Đồ chơi, phụ kiện FORD RANGER 2018 đa dạng về kích thước, đảm bảo vừa vặn với từng chi tiết lắp đặt trên xe. Thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến cho chiếc ô tô của bạn một vẻ đẹp hoàn mỹ, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để làm nên bộ sản phẩm này, đảm bảo độ bền bỉ cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hãy là chủ xe sành điệu với việc đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị bộ đồ chơi, phụ kiện FORD RANGER 2018 chính hãng cho xế yêu nhé. Ngoài các loại phụ kiện dành cho dòng xe  FORD RANGER 2018, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện của rất nhiều dòng xe khác nữa. Vì vậy, khi có nhu cầu sử  dụng thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com