Video Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Xpander 2019 132623 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 132623 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi đã là chủ sở hữu của chiếc xe Mitsubishi Xpander 2019 thì bạn hãy trang bị ngay cho xế yêu bộ sản phẩm đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Xpander 2019. Chắc chắn bạn sẽ có được nhiều điều ngạc nhiên và thú vị đấy nhé. Để hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm này, hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Xpander 2019 là bộ sản phẩm với rất nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi một sản phẩm được lắp đặt ở từng vị trí khác nhau và đều mang đến những công dụng khác nhau. Tuy nhiên mục đích chung mà nó mang lai vẫn là giúp bảo vệ các chi tiết trên xe, mang đến sự sang trọng, đầy đủ và tiện nghi hiện đại hơn cho xế yêu của bạn. Điển hình chúng ta có thể điểm qua những sản phẩm tiêu biểu như: Ốp bậc cửa giúp bảo vệ cho bậc cửa xe luôn mới mẻ và có độ bền cao; Nẹp chân kính giúp cố định kính xe chắc chắn và ngăn cản nước cũng như bụi bẩn xâm nhập vào trong xe; Cốp điện cốp tự động giúp cho việc mở cốp xe được dễ dàng nhất, mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu…..

Màu sắc: Mỗi sản phẩm có những màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích nhất.

Kiểu dáng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Xpander 2019 được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và kích thước, giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện hơn, đảm bảo mang tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Bộ sản phẩm này được tạo nên bởi những chất liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Khi có nhu cầu sử dụng đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Xpander 2019 thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com