Video Độ body kiểu LEXUS cho FORTUNER tại ThanhBinhAuto 133957 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ body kiểu LEXUS cho FORTUNER tại ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 133957 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ai cũng đều muốn mình sở hữu được chiếc ô tô sang trọng, độc đáo và nổi bật hơn so với những chiếc xe cùng hãy khác. Để làm được được điều này, các chủ xe đã lựa chọn việc độ body kiểu LEXUS cho FORTUNER. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về sự hữu ích mà việc làm này mang lại đấy nhé.

Tác dụng: Việc độ body kiểu LEXUS cho FORTUNER là cách tốt nhất để làm thay đổi diện mạo của xe, giúp xế yêu thêm phần mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản, giúp cho chủ xe thể hiện được phong cách và cá tính của mình rõ nét nhất. Ngoài tác dụng trang trí, sản phẩm này còn giúp bảo vệ từng chi tiết trên xe, gia tăng sự an toàn cho xế yêu, mang đến sự bền bỉ, giúp chiếc ô tô của bạn hoạt động bền bỉ và trơn tru nhất.

Màu sắc: Sang trọng, tinh tế, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm dùng để độ body kiểu LEXUS cho FORTUNER được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, kiểu dáng thời trang hiện đại, nhờ vậy mà bạn có thể sở hữu được chiếc FORTUNER mang phong cách LEXUS  thời thượng.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên bộ sản phẩm này, đảm bảo độ bền chắc với khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Để mang đến hiệu quả hoàn hảo trong việc độ body kiểu LEXUS cho FORTUNER thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn còn đang băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com