Video Đèn led gầm cản sau MAZDA 3 2017 127667 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Đèn led gầm cản sau MAZDA 3 2017

Mã kho hàng : 127667 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn led gầm cản sau MAZDA 3 2017là một trong những loại phụ kiện mà các chủ xe hiện nay đang sử dụng rất rộng rãi cho mục đích độ đèn xe của mình. Không chỉ có thế, nó còn giúp cho người tham gia giao thông phía sau có thể nhận biết được chiếc xe của bạn ở phía trước trong điều kiện thời tiết có nhiều sương mù dày đặc, đặc biệt là khi trời tối.

Tác dụng: Đèn led gầm cản sau MAZDA 3 2017 được lắp ở vị trí phía sau của xe, có tác dụng chủ yếu là giúp cho chiếc xe và những người tham gia giao thông ở phía sau có thể nhận biết xe của bạn ở phía trước, đặc biệt khi trời có sương mù, tránh được những va chạm không may có thể xảy ra. Ngoài ra nó còn giúp cho chiếc xe thêm phần lộng lẫy và đẳng cấp hơn.

Màu sắc: Chủ yếu sử dụng ánh sáng màu vàng để không gây chói mắt và tiết kiệm năng lượng cho chiếc xe.

Kiểu dáng: Đèn led gầm cản sau MAZDA 3 2017 được thiết kế vừa vặn với kích thước của cụm đèn gầm cản sau, theo phong cách thể thao năng động và hiện đại nhất.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, cùng với lớp sơn bảo vệ láng bóng , độ bền bỉ cao, chống va đập và trầy xước hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng: Chỉ nên sử dụng đèn led gầm cản sau khi cần thiết, đặc biệt là khi thời tiết có nhiều mây mù, khói bụi để mang lại hiệu quả sử dụng đèn và tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn led gầm cản sau MAZDA 3 2017 để giúp cho việc độ đèn xe của mình đạt được hiệu quả cao nhất thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giúp cho chiếc xe của bạn được sang trọng và đẳng cấp hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com