Video Đèn Led cốp hai chế độ có xi nhan xe MAZDA 3 HB 126097 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Đèn Led cốp hai chế độ có xi nhan xe MAZDA 3 HB

Mã kho hàng : 126097 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Led cốp hai chế độ có xi nhan xe MAZDA 3 là một xu hướng mới lạ của nhiều chủ xe hiện nay. Đây là một cách độ đèn mang lại hiệu quả cao nhất, giúp cho chiếc xe trở nên sang trọng đẳng cấp hơn. Với dải đèn led có ánh sáng trắng không gây chói mắt được lắp đặt ở phía cốp xe có xi nhan giúp cho người lái cảnh báo cho người phía sau khi muốn phanh xe hay mở cốp xe, tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Tác dụng: Độ đèn Led cốp hai chế độ có xi nhan xe MAZDA 3 được lắp ở phía sau phần cốp xe, hoạt động theo chuyển động của đèn xi nhan giúp cho người phía sau sẽ cảnh giác hơn với những hoạt động phanh xe hay mở cốp của xe phía trước, tránh được những va chạm không may có thể xảy ra khi đang vận hành xe. Đồng thời tô điểm cho chiếc xe thêm phần lộng lẫy và phong cách hơn.

Màu sắc: Kết hợp giữa màu đỏ và xanh, tạo độ đèn phù hợp không gây chói mắt cho người đi phía sau, giúp họ có thể nhận biết vật cản phía trước một cách dễ dàng hơn.

Kiểu dáng: Độ đèn Led cốp hai chế độ có xi nhan xe MAZDA 3 được thiết kế vừa với kích thước của cốp xe, theo xu thế thể thao hiện đại và đẳng cấp.

Chất liệu: Vỏ đèn led được sử dụng chất liệu silicon cao cấp thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh, mang đến một vẻ đẹp mới lạ cho xế yêu của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu độ đèn Led cốp hai chế độ có xi nhan xe MAZDA 3 thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi có những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA,

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 104619
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 102869
Giá: 2.995.000 VND
Mã hàng: 104536
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 104385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 102859
Giá: 1.595.000 VND
Mã hàng: 105050
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com