Video Đèn Led cản trước TOYOTA VIOS 2019 132477 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Đèn Led cản trước TOYOTA VIOS 2019

Mã kho hàng : 132477 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn Led cản trước TOYOTA VIOS 2019 là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn có rất nhiều công dụng hữu ích nên được rất nhiều chủ xe ưa chuộng sử dụng. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm này chiếc ô tô của bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới đầy sang trọng và lịch lãm. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Đèn Led cản trước TOYOTA VIOS 2019 có tác dụng chiếu sáng, giúp cho tầm quan sát của tài xế được rõ nét hơn, đồng thời giúp người và phương tiện giao thông đối diện nhận biết được xe của bạn để tránh, hạn chế tối đa va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi độ đèn với sản phẩm này còn làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp chiếc xe của bạn, giúp thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu vàng chanh mát mắt và dễ nhìn, an toàn khi sử dụng.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại mang đến sự tinh tế và phong cách riêng biệt không sản phẩm nào có được.

Chất liệu: Là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm lâu năm trong chế tác phụ kiện ô tô. Đèn Led cản trước TOYOTA VIOS 2019 đảm bảo được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, tạo độ bền bỉ, thân thiện với môi trường, ít chịu tác động của ngoại cảnh.

Bạn đang muốn độ đèn ô tô thì đèn Led cản trước TOYOTA VIOS 2019 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm để nhận được hàng chính hãng, chất lượng và uy tín nhất. Khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com