Video Đèn hậu độ nguyên bộ HYUNDAI TUCSON 2019 133529 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Đèn hậu độ nguyên bộ HYUNDAI TUCSON 2019

Mã kho hàng : 133529 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn hậu độ nguyên bộ HYUNDAI TUCSON 2019 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi muốn trang hoàng cho chiếc ô tô của mình bởi những công dụng mà sản phẩm này mang lại là rất to lớn. Bạn hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì nhé.

Tác dụng: Đèn hậu độ nguyên bộ HYUNDAI TUCSON 2019 là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm có tác dụng gia tăng độ chiếu sáng cho đèn hậu, nhờ vậy mà tài xế có thể quan sát đường đi được rõ nét hơn, đồng thời giúp người và phương tiện phía sau nhận biết được xe của bạn để kịp thời né tránh, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn khiến cho chiếc xe thêm phần nổi bật và sang trọng hơn..

Màu sắc: Ánh sáng đèn mát mắt, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Đèn hậu độ nguyên bộ HYUNDAI TUCSON 2019 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ  với kích thước vừa vặn với cụm đèn hậu nên rất chắc chắn khi lắp đặt. Kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật và luôn thu hút người nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, chịu được tác động của các yếu tố thời tiết, tiết kiện nhiên liệu tối đa và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy lựa chọn sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự bền bỉ cao cho sản phẩm khi sử dụng nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đèn hậu độ nguyên bộ HYUNDAI TUCSON 2019 chính hãng. Chính vì vậy, khi bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com