Video Dán kính, dán phim cách nhiệt Mitsubishi Xpander 2019 132849 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Dán kính, dán phim cách nhiệt Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 132849 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dán kính, dán phim cách nhiệt Mitsubishi Xpander 2019 đã trở thành một nhu cầu thiết yếu được đông đảo khách hàng trên toàn quốc thực hiện cho chiếc xe ô tô của mình tại ThanhBinhAuto.vn. Bởi những lợi ích mà người sử dụng nhận được là vô cùng lớn. Là chủ của chiếc xe Mitsubishi Xpander 2019 và bạn đang quan tâm đến điều này thì hãy theo dõi một số thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ánh nắng mặt trời không chỉ gây khó chịu mà còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người ngay cả khi bạn ngồi trên ô tô. Vì vậy, việc dán kính, dán phim cách nhiệt Mitsubishi Xpander 2019 là điều vô cùng cần thiết. Bởi phim cách nhiệt sẽ giúp chắn nắng, loại bỏ các tia cực tím của ánh nắng mặt trời chiếu vào bên trong xe ô tô, giúp bảo vệ sức khỏe con người và các đồ nội thất trong xe tốt nhất. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp chống nóng, ngăn cản lượng nhiệt hấp thụ vào trong xe, giúp cho không gian bên trong của xe luôn mát mẻ, từ đó giảm được nhiên liệu vì hệ thống điều hòa không phải hoạt động nhiều. Bên cạnh đó, dán kính, dán phim cách nhiệt Mitsubishi Xpander 2019 còn có tác dụng giúp tăng tuổi thọ cho kính xe, ngăn cản việc kính xe bắn vào người khi chẳng may kính vỡ. Ngoài ra, khi dán phim cách nhiệt còn giúp cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên bắt mắt hơn và giúp hạn chế những ánh mắt soi mói từ bên ngoài nhìn vào, giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn bên trong xe ô tô.

Màu sắc: Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhé.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm có độ bền rất cao, mang đến hiệu quả chắn nắng cực tốt và đặc biệt là không chứa chất độc hại, luôn an toàn cho người sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu dán kính, dán phim cách nhiệt Mitsubishi Xpander 2019 để sở hữu được sản phẩm chất lượng cao và được đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao của chúng tôi thực hiện dịch vụ một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com