Video Cửa hít tự động cho ô tô xe hơi 132679 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cửa hít tự động cho ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 132679 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc ô tô của bạn đã được trang bị cửa hít tự động cho ô tô xe hơi hay chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất ngay thôi. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Ngay cái tên sản phẩm cũng đã cho ta biết được công dụng của cửa hít tự động cho ô tô xe hơi đó là hít cửa tự động đúng không nào. Khi được lắp đặt bộ sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ dàng mỗi khi đóng cửa xe, chỉ cần đẩy tay nhẹ nhàng là cửa sẽ được hít vào, không gây tốn nhiều sức lực mà lại còn gia tăng tuổi thọ cho cửa xe. Bên cạnh đó, bạn còn được cảm nhận nhiều điều thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà xế yêu của mình có được khi lắp đặt bộ sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Cửa hít tự động cho ô tô xe hơi được chế tác từ khối óc tài ba và bàn tay khéo léo của các nhà sản xuất, đảm bảo tiêu chí nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tạo sự thuận tiện khi lắp đặt và mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Những chất liệu cao cấp nhất sẽ được làm nên bộ sản phẩm, mang đến sự bền bỉ và tính an toàn cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Chúng tôi luôn khuyên bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để đảm bảo sự hoàn hảo nhất khi sử dụng nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa hít tự động cho ô tô xe hơi. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng vưới giá thành phù hợp nhất cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đăm bảo việc lắp đặt được nhanh chóng và thuận tiện nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com