Video Cốp điện TOYOTA CAMRY 131803 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện TOYOTA CAMRY

Mã kho hàng : 131803 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp điện TOYOTA CAMRY là sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhất ngày nay. Các dòng xe cao cấp thường được tích hợp sẵn cốp điện theo xe. Tuy nhiên, TOYOTA CAMRY là một trong số những dòng xe chưa được trang bị tính năng này. Vậy cốp điện mang đến những lợi ích gì khi sử dụng? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tác dụng:

+ Sử dụng cốp điện TOYOTA CAMRY sẽ giúp cho việc đóng mở cốp xe thêm dễ dàng và thuận tiện hơn với chỉ một thao tác bấm nốt điều khiển, giúp con người tiết kiệm được tối đa sức lực và thời gian.

+ Sản phẩm còn có chức năng cảm biến đổi chiều khi gặp vật cản, mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng khi đóng cốp xe.

+ Ngoài ra, trang bị cốp điện TOYOTA CAMRY còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại đấy nhé.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, mang đến hiệu quả sử dụng tối đa và luôn an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm chính hãng ở địa chỉ uy tín để đảm bảo tính bền bỉ cho sản phẩm. Đồng thời bạn cũng nên trang bị thêm lót cốp để gia tăng độ an toàn cho cốp xe nữa nhé.

ThanhBinhAuto.vn tự hào là địa chỉ uy tín và tin cậy được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tìm đến trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, khi muốn sử dụng cốp điện TOYOTA CAMRY và lót cốp thì hãy đến với chúng tôi để đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com