Video Cốp điện FORTUNER 2017 125950 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện FORTUNER 2017

Mã kho hàng : 125950 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp điện FORTUNER 2017 luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ tính tiện dụng và hiện đại mà sản phẩm mang lại. Nếu như chiếc FORTUNER 2017 của bạn chưa được trang bị cốp điện thì hãy lắp đặt cho xế yêu để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời ngay từ hôm nay thôi nhé.

Tác dụng: Cốp điện FORTUNER 2017 giúp mang đến sự tiện lợi cao, thay vì phải ra tận cốp xe rồi dùng tay để mở cốp thì với sản phẩm này, giờ đây bạn chỉ cần ngồi trong xe hoặc đứng từ xa để mở cốp với thao tác bấm nút điều khiển là cốp sẽ tự động đóng hoặc mở, tiết kiệm được thời gian và công sức, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm này còn mang đến sự an toàn cao nhờ tính năng tự động đổi chiều khi gặp vật cản, tránh kẹt tay hay hư hỏng nắp cốp trong quá trình đóng cốp. Để bảo vệ cho cốp xe hoàn hảo thì bạn nên sử dụng thêm lót cốp nữa nhé.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bằng hai chất liệu chính là thép không rỉ và nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền cao và sự an toàn khi sử dụng.

Khi có nhu cầu trang bị cốp điện FORTUNER 2017 cho xế hộp của mình thì quý khách hãy đến với ThanhBinhAuto.vn bởi đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng cao, giá thành hợp lý. Ngoài cốp điện, tại đây chúng tôi còn cả lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com