Video Cốp điện + đá chân mở cốp xe Mitsubishi Outlander 2018 131113 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện + đá chân mở cốp xe Mitsubishi Outlander 2018

Mã kho hàng : 131113 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp điện + đá chân mở cốp xe Mitsubishi Outlander 2018 là phụ kiện xe hơi hiện đại và tiện dụng đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Những lợi ích mà sản phẩm này mang lại luôn khiến khách hàng hài lòng và có được nhiều trải nghiệm thú vị. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Sử dụng cốp điện + đá chân mở cốp xe Mitsubishi Outlander 2018 luôn mang đến sự tiện lợi cho cho người dùng. Điều này sẽ đặc biệt phát huy tối đa công dụng khi tay bạn đang bận xách nhiều đồ, lúc này bạn chỉ cần dùng chân đá nhẹ vào gầm là cốp xe sẽ tự động mở ra để bạn có thể dễ dàng để đồ vào cốp. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời và thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà xế yêu của mình có được khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé. Ngoài việc sử dụng cốp điện + đá chân mở cốp xe Mitsubishi Outlander 2018, bạn cũng cần bảo vệ cho cốp xe với phụ kiện lót cốp nhằm chống trầy xước, mang đến sự mới mẻ và độ bền cao cho sàn cốp xe nhé.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại và nhựa cao cấp nên luôn có tính bền bỉ và tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Để đảm bảo sử dụng đúng sản phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp thì quý khách vui lòng liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Ngoài cốp điện + đá chân mở cốp xe Mitsubishi Outlander 2018 thì đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp lót cốp và đa dạng các loại phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com