Video Cốp điện, đá chân mở cốp xe CAPTIVA 133682 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện, đá chân mở cốp xe CAPTIVA

Mã kho hàng : 133682 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp điện, đá chân mở cốp xe CAPTIVA chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Đây là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Tác dụng: Sử dụng cốp điện, đá chân mở cốp xe CAPTIVA sẽ mang đến sự tiện lợi cao. Sản phẩm này sẽ đặc biệt phát huy hiệu quả trong trường hợp hai tay bạn đang bận xách đồ không thể đẳng xuống để mở cốp xe lên. Lúc này bạn chỉ cần cho chân xuống gầm xe rồi đá nhẹ thì cốp xe sẽ tự động mở ra cho bạn để bỏ đồ vào. Không những vậy, việc trang bị cốp điện đá chân cho xe còn là cách làm cho chiếc chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều đấy nhé..

Kiểu dáng: Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, rất dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Cốp điện, đá chân mở cốp xe CAPTIVA được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo cho chất lượng tốt nhất, độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Chúng tôi khuyên bạn nên đến địa chỉ uy tín và tin cậy để được sở hữu hàng chính hãng và được lắp đặt một cách chuyên nghiệm và chính xác nhất, đảm bảo độ bền cũng như hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng nên tìm đến. Tại đây chúng tôi không chỉ cung cấp và lắp đặt cốp điện, đá chân mở cốp xe CAPTIVA mà còn có rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Nếu muốn tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142663
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142662
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142341
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141776
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141655
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141155
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140773
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com