Video Cốp điện + đá chân mở cốp MAZDA CX5 2018 - ThanhBinhAuto 130806 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện + đá chân mở cốp MAZDA CX5 2018

Mã kho hàng : 130806 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị đồ chơi xe hơi và những phụ kiện ô tô tiện dụng khác thì cốp điện, đá chân mở cốp MAZDA CX5 2018 là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những sản phẩm đang gây được ảnh hưởng lớn đối với hầu hết những chủ xe dòng MAZDA CX5 2018 bởi những tác dụng mà nó mang đến cho người dùng là không hề nhỏ.

Tác dụng: Khi bạn đang phải tay xách nách mang hành lý để cho vào cốp xe thì sẽ vô cùng khó khăn để mở cốp xe nếu như bạn không để đồ xuống để mở cốp. Lúc này, Cốp điện, đá chân mở cốp MAZDA CX5 2018 sẽ phát huy tác dụng của nó đó là bạn chỉ cần cho chân xuống gầm xe rồi đá nhẹ thì cốp xe sẽ tự động mở cho bạn để bỏ đồ vào. Không những vậy, việc trang bị cốp điện đá chân cho xe còn là cách làm cho chiếc xe MAZDA CX5 2018 trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Màu sắc: Các linh kiện của sản phẩm là màu đen rất sang trọng.

Chất liệu: Thanh chống thuỷ lực của cốp điện, đá chân mở cốp MAZDA CX5 2018 (bộ phận quan trọng nhất của cốp điện) được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo độ bền và mang lại sự chắc chắn cho cốp xe trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Vì là sản phẩm áp dụng công nghệ cao nên khi muốn sử dụng cốp điện, đá chân mở cốp MAZDA CX5 2018, người dùng cần tìm đến địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm để việc lắp đặt được tiến hành một cách chính xác nhất. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng nên tìm đến. Đây là cơ sở chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi và nhiều phụ kiện ô tô chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao nên khi đến đây, chiếc xe của bạn sẽ được hiện đại hoá một cách hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com