Video Cốp điện đá chân + bậc điện MAZDA CX5 2018 ThanhBinhAuto 129231 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện đá chân + bậc điện MAZDA CX5 2018 ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 129231 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng cốp điện đá chân + bậc điện MAZDA CX5 2018 ThanhBinhAuto luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Bộ sản phẩm này với những tính năng ưu việt luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến khách hàng càm thấy hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Cốp điện đá chân + bậc điện MAZDA CX5 2018 ThanhBinhAuto là bộ phụ kiện xe chính hãng, hoạt động nhờ kết nối với hệ thống nguồn điện của xe. Sử dụng sản phẩm này mang đến cho người dùng những công dụng đó là:

+ Cốp điện đá chân tạo sự tiện lợi và dễ dàng khi đóng và mở cốp xe. Khi tay bạn đang bận xách đồ thì bạn chỉ cần dùng chân đá nhẹ vào gầm xe là cốp sẽ được tự động mở lên cho bạn để đồ vào cốp, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của người sử dụng.

+ Bậc điện giúp hỗ trợ quá trình lên và xuống xe được an toàn và dễ dàng nhất. Đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

+ Bên cạnh đó, sử dụng bộ sản phẩm này còn giúp gia tăng sự tiện nghi và hiện đại cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu, giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Kiểu dáng: Bộ Cốp điện đá chân + bậc điện MAZDA CX5 2018 ThanhBinhAuto được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, tạo sự vừa vặn, giúp việc lắp đặt dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất làm nên sản phẩm, đảm bảo độ bền và tính an toàn cao.

Cốp điện đá chân + bậc điện MAZDA CX5 2018 ThanhBinhAuto sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp tại đây. Bạn cũng nên sử dụng lót cốp của ThanhBinhAuto.vn để gia tăng tính an toàn cho cốp xe nhé. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về lót cốp.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com