Video Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2016 132624 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2016

Mã kho hàng : 132624 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2016 là sản phẩm đang có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất tại ThanhBinhAuto.vn. Đây là sản phẩm hoàn hảo, mang đến sự tiện dụng cao cho xế yêu của bạn trong quá trình sử dụng nên được rất nhiều chủ xe ưu ái và lựa chọn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2016 là một thiết bị thông minh mang đến sự tiện dụng cao cho người sử dụng nhờ chức năng tự động đóng, mở cốp với chỉ một thao tác ấn nút đơn giản, giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức. Đặc biệt hơn, với chức năng đảo chiều, tự động dừng lại khi gặp vật cản, mang đến sự an toàn cao trong quá trình sử dụng. Chắc chắn rằng khi trang bị sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà nó mang lại đấy nhé.

Kiểu dáng: Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, dễ dàng lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến các hoạt động của xe.

Chất liệu: Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2016 là sản phẩm của nền công nghệ hiện đại, được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bạn đang muốn lắp đặt cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2016 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất nhé. Thêm nữa, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác nữa có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi muốn tân trang cho xế yêu của mình tại đây.

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com