Video Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2014 132656 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2014

Mã kho hàng : 132656 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, xu hướng sử dụng các loại thiết bị hiện đại của con người cũng ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy các chủ xe TOYOTA FORTUNER 2014 thường lựa chọn cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2014 để tân trang cho xế yêu của mình. Đây là phụ kiện xe chính hãng được nhiều người yêu thích bởi lợi ích mà nó mang lại cho người dùng là rất lớn.

Tác dụng: Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2014 có tác dụng giúp cho việc mở cốp xe được dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ bằng thao tác một lần bấm. Với việc trang bị sản phẩm này, việc đóng và mở cốp là hoàn toàn tự động, giúp bạn tiết kiệm được tối đa sức lực và thời gian. Chưa hết, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự an toàn cao bởi chức năng đảo chiều khi gặp vật cản, tránh tình trạng kẹt tay khi bạn đóng cốp xe. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này cho xế yêu còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại, giúp bạn thể hiện được đẳng cấp chủ sở hữu. Bạn cũng nên sử dụng thêm lót cốp để giúp bảo vệ cho cốp xe của bạn luôn sạch sẽ và mới mẻ nữa nhé.

Kiểu dáng: Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2014 được làm từ chất liệu cao cấp, luôn bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

Bạn cần đến địa chỉ uy tín và tin cậy để sử dụng được cốp điện, cốp tự động TOYOTA FORTUNER 2014 và lót cốp đảm bảo chất lượng tốt mà lại có giá thành phù hợp nhất. ThanhBinhAuto.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe chính hãng. Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com