Video Cốp điện, cốp tự động MAZDA 6 2019 133228 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Cốp điện, cốp tự động MAZDA 6 2019

Mã kho hàng : 133228 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhằm giúp cho chiếc ô tô của mình trở nên hiện đại và tiện nghi hơn thì các chủ xe MAZDA 6 2019 đã lựa chọn việc lắp đặt cốp điện, cốp tự động MAZDA 6 2019. Đây là một trong những phụ kiện xe có sức hút bậc nhất hiện nay bởi những công dụng mà sản phẩm mang lại là vô cùng lớn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

+ Cốp điện, cốp tự động MAZDA 6 2019 có tác dụng giúp cho việc mở và đóng cốp xe được nhanh chóng và thuận tiện hơn chỉ với một thao tác một nút bấm mà bạn không cần phải đụng tay vào cốp xe, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng.

+ Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có tính năng tự động đổi chiều khi gặp vật cản, mang đến sự an toàn cao, tránh tình trạng kẹt tay hay cụng đầu trong quá trình đóng cốp xe

+ Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này còn là cách để giúp chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản, thể hiện được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu:

Cốp điện, cốp tự động MAZDA 6 2019 được làm từ chất liệu cao cấp nên vô cùng bền bỉ, mang đến sự an toàn và hiệu quả cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng:

Bạn cần đến địa chỉ uy tín và tin cậy để vừa được sử dụng sản phẩm chính hãng vừa được lắp đặt chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao nhằm đảm bảo hai tiêu chí đó là tính thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy mà bạn cần tìm đến khi có nhu cầu lắp đặt cốp điện, cốp tự động MAZDA 6 2019. Ngoài cốp điện, bạn cũng có thể lựa chọn lót cốp chính hãng tại đây để bảo vệ và mang đến sự đầy đủ nhất cho cốp xe của mình. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về lót cốp nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com