Video Camera 360 xe MAZDA 6 ThanhBinhAuto 128065 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Camera 360 xe MAZDA 6 ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 128065 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera 360 xe MAZDA 6 ThanhBinhAuto mà một trong những phụ kiện hót nhất hiện nay. Những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại đã chinh phục được lòng tin của người sử dụng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Camera 360 xe MAZDA 6 ThanhBinhAuto sẽ mang đến rất nhiều công dụng hữu ích. Sản phẩm này sẽ giúp cho lái xe dễ dàng quan sát đường đi hơn nhờ việc thu hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD một cách rõ nét, tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn khi di chuyển, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Đồng thời, với khả năng tự động lưu giữ hình ảnh của mình, bạn sẽ rất dễ dàng trong việc quản lý phương tiện của mình đấy nhé. Bên cạnh đó, việc trang bị camera 360 còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản, thể hiện rõ nét phong cách và cá tính của chủ xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn nên việc lắp đặt rất nhanh chóng, dễ dàng mà không làm ảnh hưởng gì đến quá trình hoạt động của xe.

Chất liệu: Camera 360 xe MAZDA 6 ThanhBinhAuto luôn đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng bởi đây là hàng chính hãng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được chế tạo nên từ những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo độ bền, tính an toàn và luôn thân thiện với môi trường.

Camera 360 xe MAZDA 6 ThanhBinhAuto chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lắp đặt. Ngoài camera 360 tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp màn hình DVD và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com