Video Camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 133845 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019

Mã kho hàng : 133845 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
 
 Để tránh được tối đa những rủi ro khi tham gia giao thông và để trang bị cho chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại nhất thì đừng quên lắp đặt sản phẩm camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 nhé. Đây là thiết bị thông minh luôn có rất nhiều tính năng hữu ích nên ngày càng được đông đảo các chủ xe lựa chọn lắp đặt. Bạn muốn hiểu rõ hơn thì hãy tham khảo những thông tin chi tiết về sản phẩm ở bài viết phía dưới này nhé.
 

Tính năng cơ bản:

+ Hiển thị hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe lên màn hình DVD một cách rõ nét.

+ 4 camera một ở phía trước, một ở phía sau và hai dưới mỗi gương bên, với góc quay siêu rộng giúp loại bỏ hoàn toàn điểm mù và góc khuất của xe giúp đỗ xe và di chuyển qua đường hẹp chính xác nhất.

+ Nhận diện các chuyển động bất thường, giúp cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh một cách nhanh nhạy nhất.

+ Quay video từ tất cả các máy ảnh có ghi vòng lặp ngay cả khi dừng đỗ xe và cả khi trời tối.

+ Màn hình chia màn hình của hệ thống là trực quan. Khi bạn chuyển sang chế độ đảo chiều, nó sẽ tự động hiển thị giao diện camera phía sau. Khi bạn chuyển trở lại vào ổ đĩa, giao diện phía trước bật lên trên màn hình. Bạn cũng có tùy chọn xem chi tiết bên.

Tác dụng: Camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 là phụ kiện cao cấp. Với việc sử dụng sản phẩm này thì khả năng quan sát của tài xế sẽ được nâng lên một cách đáng kể, nhờ vậy mà việc điều khiển xe di chuyển cũng trở nên dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Đặc biệt, với tính năng ghi hình tự động, sản phẩm này còn giúp cho chủ xe có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thú vị về những tính năng hữu ích mà sản phẩm này mang đến khi sử dụng đấy nhé.

Kiểu dáng: Camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt và kết nối với màn hình DVD.

Chất liệu: Được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nên sản phẩm này vô cùng bền bỉ và an toàn cho người dùng.

Với sự hoàn hảo đến như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không trang bị cho xế yêu sản phẩm camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 ngay thôi. Đến với

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com