Video Camera 360 ORIS cho Toyota Fortuner 2010 129058 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Camera 360 ORIS cho Toyota Fortuner 2010

Mã kho hàng : 129058 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera 360 ORIS cho Toyota Fortuner 2010 là loại phụ kiện ô tô thông minh mang đến sự an toàn khi tham gia giao thông. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về nó thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Sẽ có rất nhiều thông tin bổ ích dành cho các bạn đấy nhé.

Tác dụng: Camera 360 ORIS cho Toyota Fortuner 2010 là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này mang đến lợi ích vô cùng to lớn, giúp mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông nhờ việc hỗ trợ tầm nhìn cho tài xế bằng cách hiển thị hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe lên màn hình DVD. Đồng thời, với việc tự động ghi hình của mình, sản phẩm này còn giúp cho việc quản lý phương tiện của chủ xe đạt hiệu quả cao nhất. Chắc chắn rằng khi sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị đấy nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt và kết nối lên màn hình DVD, cho hình ảnh sắc nét, trung thực mà không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe.

Chất liệu: Camera 360 ORIS cho Toyota Fortuner 2010 là sản phẩm của nền công nghệ hiện đại, những chất liệu làm nên sản phẩm đều là chất liệu cao cấp cho hiệu quả sử dụng cao và luôn bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Tốt nhất bạn nên lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo độ bền và công dụng của sản phẩm được phát huy một cách tốt nhất.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm camera 360 ORIS cho Toyota Fortuner 2010 chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất. Đây chính là một trong những cơ sở, đại lý cung cấp phụ kiện thiết bị ô tô cao cấp lớn nhất trên toàn quốc, chính vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com