Video Camera 360 độ Owin Sony cho HYUNDAI SANTAFE 2019 133941 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Camera 360 độ Owin Sony cho HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133941 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ e sành điệu vậy đã biết đến loại phụ kiện thông minh có nhiều tính năng ưu việt camera 360 độ Owin Sony cho HYUNDAI SANTAFE 2019 hay chưa? Đây là loại phụ kiện đang làm mưa làm gió trên thị trường phụ kiện ô tô, những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại đã chinh phục được lòng tin của đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cùng với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Camera 360 độ Owin Sony cho HYUNDAI SANTAFE 2019 khi lắp đặt và kết nối với màn hình DVD sẽ giúp thu hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe, hiển thị một cách rõ nét, giúp cho tài xế dễ dàng quan sát đường đi. Với hệ thống 4 máy camera cho góc quay rộng, loại bỏ hoàn toàn các điểm mù và góc chết của xe. Đặc biệt, hệ thống cảnh báo chuyển động và vật cản bằng âm thanh và hiển thị nhanh nhạy, giúp tài xế nhanh chóng xử lý tình huống, tránh tối đa va chạm gây nguy hiểm đến người ngồi trong xe và cho chính chiếc ô tô của bạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi di chuyển. Sản phẩm này có thể hoạt động bền bỉ ngay cả khi thiếu ánh sáng, trong thời tiết sương mù dày đặc và khi trời tối, hiển thị hình ảnh trực quan, rõ nét, cho tầm quan sát tốt nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được khi trang bị sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Camera 360 độ Owin Sony cho HYUNDAI SANTAFE 2019 thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, rất dễ dàng khi lắp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến hệ thống xe.

Chất liệu: Đây là phụ kiện cao cấp, được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu tốt nhất, đảm bảo mang đến chất lượng hoàn hảo, độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến khi có nhu cầu sử dụng camera 360 độ Owin Sony cho HYUNDAI SANTAFE 2019 đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Ngoài camera 360, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp màn hình DVD và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com