Video Camera 360 độ cho FORD ECOSPORT 131175 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Camera 360 độ cho FORD ECOSPORT

Mã kho hàng : 131175 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera 360 độ cho FORD ECOSPORT là một trong những phụ kiện xe chính hãng được rất nhiều lái xe lựa chọn lắp đặt cho xế yêu của mình. Những công dụng hữu ích mà sản phẩm mang lại thực sự rất đáng trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng đấy là gì nhé.

Tác dụng: Camera 360 độ cho FORD ECOSPORT có tác dụng gia tăng tầm quan sát khi lái xe, hiển thị toàn cảnh xung quanh xe và đưa lên màn hình DVD, hỗ trợ nhìn rõ nét hình ảnh trong bóng tối, vạch chuyển hướng, giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn, hạn chế được tối đa va chạm, tránh làm trầy xước xe, mang đến cảm giác an tâm cho tài xế điều khiển xe di chuyển. Đồng thời, sản phẩm này còn ghi lại toàn bộ quá trình hoạt động của xe, giúp bạn dễ dàng khi quản lý phương tiện của mình.

Kiểu dáng: Luôn tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, nên việc lắp đặt camera 360 độ cho FORD ECOSPORT rất dễ dàng và không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại kết hợp với những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao khi sử dụng.

Bạn đang muốn sử dụng camera 360 độ cho FORD ECOSPORT thì hãy tìm đến cơ sở uy tín để có ngay sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất nhé. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô chính hãng với giá thành phù hợp nhất chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi bạn không chỉ tìm mua được camera 360 mà còn có cả màn hình DVD cùng hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com